REVIEWCOMPANY.VN

Công ty TNHH AEON Việt Nam – Tại sao nên chọn chúng tôi?

Lịch sử hình thành tập đoàn AEON.

1758, khởi đầu từ một cửa hiệu chuyên cung cấp các chất liệu, phụ kiện may kimono ở Yokkaichi do ông  Sozaemon Okada điều hành.

1758, khởi đầu từ một cửa hiệu chuyên cung cấp các chất liệu, phụ kiện may kimono ở Yokkaichi do ông Sozaemon Okada điều hành.

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Tổng16,498 trung tâm, cửa hàng
  • Trung tâm mua sắm120
  • Trung tâm bách hóa598
  • Siêu Thị1.708
  • Cửa hàng giảm giá152
  • Trung tâm điện máy123
  • Cửa hàng tiện lợi4.463
  • Cửa hàng chuyên dụng3.664
  • Hiệu thuốc3.146
  • Cửa hàng bán lẻ khác589
  • Dịch vụ tài chính531
  • Kinh doanh dịch vụ1.397
  • Các hình thức khác7

Ngày nay, Tập đoàn AEON là một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn nhất với các chỉ số liên kết ấn tượng về qui mô và hiệu quả hoạt động tại Nhật Bản cũng như ở các quốc gia khác.

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành.

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON.

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON.

Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam.

Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam.

Sự thành lập của AEON Vietnam
Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011
Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ.
Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ.
Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013).

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:

1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014.

2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

Đánh giá Công ty TNHH AEON Việt Nam Xem tất cả

5.0 1 đánh giá

“Đánh giá nhân viên ”

Anonymous user
Tiến cử
Ưu điểm

Ưu điểm cũng là nhược điểm, Aeon bỏ 6 năm tìm hiểu thị trường Việt Nam, chậm mà chắc, nhưng nhân viên siêu thị đa họ tiếp những khách hàng sanh chãnh rất lịch sự, nhưng có một số khách hàng ăn mặc hơi xấu tý là họ đổi cách giao tiếp liền hình như xem người đó là dân ăn cướp vậy?  

Nhược điểm

Khách hàng zô siêu thị họ chẳng bao giờ muốn một cô nhân viên yk theo sau cả tốt nhất cách xa khách hàng 6 bước chân khi cần thiết họ có nhờ nhân viên siêu thị 

Lời khuyên - chia sẻ

Mình xin zô Aeon 2 lần nhưng chẳng bao giờ thấy báo kết quả cả, hình như bị đánh rớt thì, nếu siêu thị còn tuyển nhân viên thì mình cũng sẽ ứng tuyển rớt 10 lần nhưng có một lần đậu cũng okay, mình hiện tại chưa có cơ hội làm việc trong Aeon nhưng những gì mình ghi ở dưới là lúc zô siêu thị gặp phải trường hợp đó, cg có khách hàng người Trung quốc bảo nhân viên đừng theo sau họ, họ cảm thấy không thoải mái nhưng hình như nhân viên không hiểu tiếng quan thoại thì phải, lúc ra quầy thu ngân có 2 chị kia tính tiền thì chị thu ngân nói chuyện không lịch sử, như muốn ám chỉ 2 chị kia là phường ăn trộm vậy? Lúc sau lại gặp một chị ăn mặc rất lộng lẫy thì chị thu ngân nói chuyện rất nhỏ nhẹ lịch sự, nhân viên giống chị thu ngân trên tại sao lại được nhận zô làm nhỉ. Mình cũng không nhớ rõ mặt chị thu ngân trên tại mới gặp một lần, nhưng nếu mình mà làm quản lý thì nhân viên đó xác định nghĩ việc sớm 

Phỏng vấn tại Công ty TNHH AEON Việt Nam Xem tất cả

“Dịch vu khách hang vs nhân viên hành chính, thu ngân”

Rất khó Không hài lòng lắm
Vị trí
New Grad/Entry Level/Internship
Chia sẻ

Chỉ đơn giản ngồi phỏng vấn mà chị bên Aeon dám nói mình không hiểu hoàn toàn tiếng Việt, mình người hoa quốc tịch Việt nam chứ ở đâu mà người pv dám nói như vậy? Hay có sự phân biệt giữa gốc hoa và gốc Việt 

Câu hỏi phỏng vấn

Chỉ hỏi 2 câu mà khaẳng định mình không phù hợp vs công ty và dám nói mình là người nước ngoài nên không thể nào hiểu hết tiếng Việt...

Giới thiệu bản thân?

Mức lương công ty bạn bao nhiêu?Mình nói 400 dolarr hình như bên pv không tin thì phải! Thực chất mức lương mình bên công ty là 600 dolarr. Bạn thử nghĩ mức lương một trợ lý giám đốc bao nhiêu? Bên công ty mình quản lý cg có mức lương 1000 dolarr òy, công nhân thì 7 tr đến 9 tr là bình thường, bên siêu thị trả lương thấp nhưng sẽ có nhiều kiến thức bổ ích sau này, nên mình muốn xin zô làm một nhân viên bình thường nhưng khi họ nghe mình nói là dân tộc hoa là đổi cách giao tiếp liền 

Thông tin thêm

Yasuo Nishitohge
tuyendung@aeon.com.vn
550+ người
Nhật
Chưa xác định
Tn Ree #10 Số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
01/12/2009
411043001762
Bán lẻ/Bán sỉ
Chưa có thông tin
Lĩnh vực thế mạnh

Mô hình kinh doanh của Tập đoàn AEON

Business spanning 14 countries AEON GROUP

Hơn 29 năm qua, Tập đoàn AEON đã thành lập và vận hành nhiều chi nhánh kinh doanh tại Nhật Bản và nhiều nước như Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Lào, Myanmar, Kazakhstan, Hàn Quốc, Philippines, Ấn Độ, Cam-pu-chia. Dưới đây là bảng thống kê số lượng các trung tâm mua sắm và văn phòng, tính cả các công ty con phụ thuộc và các công ty góp vốn cổ phần tại các quốc gia mà Tập đoàn AEON đang điều hành quản lý.

Bên cạnh việc luôn mở rộng phát triển mạng lưới kinh doanh cũng như trau dồi kinh nghiệm trong suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn AEON đã nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc của mình. Danh hiệu gần đây nhất mà tập đoàn nhận được là do Hội đồng Trung tâm thương mại quốc tế đã được trao cho AEON Lake Town - một trung tâm thương mại đặt tại Koshigaya, Nhật Bản. AEON Lake Town đã giành được cả hai giải thưởng: Giải thưởng cho Mô hình kinh doanh bền vững và Giải thưởng vàng ở hạng mục Mô hình kinh doanh tiên tiến và phát triển trung tâm bán lẻ mới với diện tích hơn 500.000 feet vuông không gian bán lẻ.

Tổng16,498 trung tâm, cửa hàng
  • Trung tâm mua sắm120
  • Trung tâm bách hóa598
  • Siêu Thị1.708
  • Cửa hàng giảm giá152
  • Trung tâm điện máy123
  • Cửa hàng tiện lợi4.463
  • Cửa hàng chuyên dụng3.664
  • Hiệu thuốc3.146
  • Cửa hàng bán lẻ khác589
  • Dịch vụ tài chính531
  • Kinh doanh dịch vụ1.397
  • Các hình thức khác7

Được biết đến như “Trung tâm mua sắm quốc gia”, AEON Lake Town hiển nhiên là trung tâm thương mại lớn nhất tại Nhật Bản. AEON Lake Town cũng mở đường cho ngày càng nhiều các trung tâm mua sắm áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các công nghệ xanh tiên tiến như tấm quang điện mặt trời, hệ thống điều hòa không khí sử dụng khí gas hybrid thân thiện với môi trường và một trạm tiếp năng lượng tốc độ nhanh cho xe ô tô chạy bằng điện. Điều này đã làm cho AEON Lake Town thực sự trở thành một trung tâm thương mại thân thiện với môi trường một cách đúng nghĩa nhất.

Với sứ mệnh hoạt động là mang lại sự đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt của khách hàng, Tập đoàn AEON đã đóng góp không ít cho cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động xã hội cũng như môi trường nhằm xây dựng một xã hội ấm no, hạnh phúc.

Các chuỗi trung tâm thương mại và siêu thị của Tập đoàn AEON.

Chuỗi các Trung tâm thương mại và Siêu thị tại AEON hiện đang được vận hành thành công tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á. Các trung tâm thương mại và Siêu thị AEON mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, bao gồm đa dạng các ngành hàng, từ quần áo, thực phẩm đến các mặt hàng đồ gia dụng. Các mặt hàng này được lựa chọn và giám định một cách kỹ lưỡng, đáp ứng một cách hoàn hảo về khẩu vị, và thị hiếu của người dân địa phương, cũng như sẵn sang cung cấp các dịch vụ cần thiết khác.

Tại Việt Nam, khi đến với Trung tâm thương mại và Siêu thị AEON, các khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm và vẫn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, và có nhiều sự lựa chọn hơn cho ẩm thực với hàng trăm món ăn phù hợp khẩu vị người Việt Nam.

Phát triển các Trung tâm mua sắm.

AEON hiện đang rất tích cực trên con đường phát triển các Trung Tâm Mua Sắm dựa trên tiêu chí hài hòa với cộng đồng xung quanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở các nước khác. Chúng tôi đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và các tiện ích nhằm đáp lại sự thay đổi theo thời gian, môi trường cũng như những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Tại Việt Nam, dưới mô hình Trung Tâm Mua Sắm tiên tiến nhất, AEON mang đến cho khách hàng một “Điểm mua sắm tổng hợp” - nơi khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm thú vị và vui vẻ, đặc biệt được tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng gia đình, người thân và bạn bè với nhiều hoạt động giải trí và ẩm thực phong phú.

Slogan: Làm phong phú hơn cho cuộc sống của bạn

Đang làm việc tại Công ty TNHH AEON Việt Nam ? Hãy chia sẽ kinh nghiệm của bạn